Relationship Goals 😂👌

Bf: Babe 'ko, Ito Tandaan mo, Dalawang Araw lang kita Mamahalin. Yun 'yong, Araw Araw. 😘
Gf: Okay Babe 'ko. Mahalin mo lang Ako ng Araw-araw, Ako na Bahala sa Gabi Babe. 
Bf: Wow, Sarap na Pagmamahal yan Babe Ah. 😅 Sana naging Stage kana lang Babe 'ko. 😰
Gf: Bakit Babe? 😞
Bf: Kasi, Ang Sarap mag Perform sa Taas mo. 😅💦
Gf: Ops. Babe 'ko, Tandaan mo, 😒 Walang Nagtatagal na Relasyon kung Sex lang Intensyon. 😘
Bf: Oo na Babe 'ko, Pa Kiss nga. 🙇
Gf: Okay Babe, Kumiss kana. 😍
Bf: (Humalik sa Pisngi) 😘
Gf: Babe naman Halik ng Nanay yan 'eh. 💔 
Bf: Babe, Bago kita halikan sa Labi, Gusto 'ko muna Marinig sa Pari ang Mahiwagang Salitang, "You May Now Kiss the Bride." 👰
Gf: Hmm. Sweet mo talaga sa'kin Babe 'ko. 💏
Bf: Oo naman, Mahal kita eh. Kaya 'kong Pahintuin ang Mundo 'ko, Para lang Ma Solo kita. 💏
Gf: Ako rin Babe! 😍Papahintuin 'ko pag Takbo ng Mundo ko, Para Sumabay sa Mundo mo. 
Bf: Tara, Gawa Tayo ng Mundo na'tin? 🌏
Gf: Hu'wag na Babe 'ko, Kasi Kuntento na 'ko sa Mundo na Ginagalawan na'ting Dalawa. 💏
Bf: 'Di kaya Mahihiya Mama mo sa Binibigay ko na Pag Aalaga sa'yo? 😞
Gf: Babe naman. Eh, 'Yang Relos na Suot mo nga, 'Di kaya yan, Masira sa Ibibigay na Oras ko sa'yo? 😍
Bf: Ah Ganon ba Babe ha. Alam mo ba ang Tubig, Iniigib. Pero Ikaw Babe 'ko? 😍 Iniibig. 😘
Gf: Iniibig pala ha. Uy Babe, 'Di lang Bigas ang Nagmamahal ha, Ako rin naman Nagmamahal. Nagmamahal Sa'yo. 💖
Bf: Dahil sa Pagmamahal na Iyan, Ang Sarap 'mong Patayin para Malibing na kita Dito. 💔 Dito Mismo sa Puso 'ko. 😘
Gf: Ay, Edi, Patayin mo para Araw-araw 'kang Dadalaw sa Sementeryo. Dadalawin mo ang Puso 'kong, 'Patay na patay sa'yo'. 💖
Bf: So Sweet talaga Babe 'ko, Tara Bilisan na'tin Paglalakad, Baka Ma Late na Tayo sa Eskwelahan. 😘
Gf: Ikaw kasi eh. 
Bf: Bilisan na na'tin para sa Future. 👮
Gf: Oo nga, Para sa Big Dreams Babe 'ko. 
Gf: Babe, 🙄 Para 'kang Tinta ng Ballpen.  'Di na Mabura sa Puso't Isipan 'ko. 😍
Gf: Eh Ikaw, Nagmumukha ka ng Assignment, Ikaw kasi laging Iniisip 'ko Pag Uwi 'ko ng Bahay. 🏡
(Pag Dating sa Classroom, Nagkasabay lang sila ng Teacher sa Pagpasok Pag Upo. Dahil, Magkatabi lang Sila). 👫
Bf: Babe 'ko. Para 'kang si Teacher oh, 😍 Ikaw lang Tinitigan 'ko Buong Mag Hapon. 😘
Gf: Hmm. 🙄 Tumigil ka na nga!!! 😞
Bf: Eh, Bakit Galit ka? 😞💔
Gf: Hindi, Naka-Shabu kaba? 😒
Bf: Ang Sama mo Babe. 😠
Gf: Tampo Agad 'to eh. Shabu, Ayukong Mawala ka ShabuHay 'ko. 
Bf: Sige,  Babe!  Makikinig na Tayo kay Teacher, 👂Baka, Ibagsak niya tayo sa Isat-isa. 😒😞💔





 
video by